Sunday 30 July 2017

5-13-62 อัตราแลกเปลี่ยน


EMAs 5, 13, 62, Trading Exponential Moving Averages (อธิบายไว้ในรายละเอียดด้านล่าง) เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ tis ตั้งแต่เริ่มแรกคุณควรเข้าใจว่าฉันไม่ได้คิดค้นกลยุทธ์ 51362 อย่างน้อยฉัน don8217t คิดว่าฉันได้ มีข้อมูลเพิ่มเติมบางอย่างที่ฉันเพิ่ม แต่ข้อมูลทั้งหมดนี้มีอยู่ในที่อื่น ๆ ที่กล่าวว่าผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ของคนที่เขียนเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนมีวิธีการวางคุณและฉันที่จะนอนหลับ ดังนั้นบางทีนี่อาจเป็นครั้งแรกที่คุณได้ยินมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ในกรณีใด ๆ I8217 จะพยายามทำให้มันน่าสนใจ here8217s ที่เราเริ่มต้น ถ้ามีแผนภูมิข้างต้นไม่ได้มีความหมายกับคุณแม้จะมีตำนานแล้วอธิบายคำอธิบายสั้น ๆ ต่อไปนี้ 1. เทียนจะอ่านได้ง่าย คนสีเขียวเป็นคนที่ปิดต่ำลง คนขาวปิดสูง 2. เส้น EMA ข้ามด้านซ้าย เครื่องหมาย 5 (แดง) ข้ามด้านล่าง 13 (สีเหลือง) และทั้ง 5 และ 13 จะข้าม 62 (สีน้ำเงิน) 3. คุณสามารถเห็นได้ว่าในตารางนี้ปอนด์อังกฤษลดลงประมาณ 110 pips ภายในเวลาไม่ถึงวัน That8217s แผนภูมิ สิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้ทันที 1 เมื่อ 5 ข้ามด้านล่าง 13 และทั้งสองข้ามด้านล่าง 62, it8217s อาจขายดีสัญญาณ 2. ตรงกันข้ามเราสามารถสันนิษฐานได้ว่าตรงกันข้ามคือความจริง: เมื่อ 5 ข้ามเหนือ 13 และทั้งสองข้ามด้านบน 62, it8217s สัญญาณซื้อ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของ EMA คือค่าเฉลี่ยของราคาของสกุลเงินคู่ในระยะเวลาหนึ่ง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 5 วันสำหรับ EURUSD จะเป็นราคาเฉลี่ยของ EURUSD ในช่วง 5 วัน คุณสามารถกำหนดราคาเฉลี่ยเมื่อปิดเปิดหรือราคาอื่น ๆ ได้ แต่ละครั้งที่มีการคำนวณ MA ระยะเวลาแรกจะลดลงและมีการเพิ่มช่วงเวลาล่าสุด ด้วยวิธีนี้ราคาเฉลี่ยจะแปรผันตามช่วงเวลาที่กำหนด ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนา (EMA) ให้ความสำคัญกับราคาล่าสุดและให้ความสำคัญกับราคาที่น้อยลง บางครั้งคุณก็เห็นความแตกต่างระหว่าง EMA กับ Simple Moving Average ซึ่งไม่ได้ให้น้ำหนักมากกว่าราคาใด ๆ ฉันแค่มองหาไม้กางเขนที่ฉันมี backtested (และอื่น ๆ อีกมากมาย) เพียงแค่ซื้อเมื่อสัญญาณข้ามไปและขายเมื่อสัญญาณข้ามด้านล่าง มีแม้แต่ บริษัท ที่สร้างหุ่นยนต์การค้าที่จะซื้อและขายโดยอัตโนมัติเมื่อได้รับสัญญาณเหล่านี้ แต่เท่าที่ I8217d ต้องการพูดแตกต่างกัน it8217s ไม่ง่ายที่ มีสัญญาณผิดเท็จทุกประเภท (มีการข้ามที่เกิดขึ้น แต่นั่นทำให้ผลกำไรของ Don8217t เปลี่ยนไป) ต่อไปนี้เป็นหลักการอื่น ๆ ของยุทธศาสตร์นี้ซึ่งแบ่งออกเป็นสามส่วนคือการเข้าสู่การค้าการค้าขายการค้าขายการค้าขาย หลักการของแต่ละส่วนจะช่วยให้คุณได้รับผลกำไรสูงสุดและลดการสูญเสียของคุณ แต่ก่อนอื่นให้ดูเครื่องมือที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว แผนภูมิ 30 นาทีฉันใช้เวลา 15 นาที 30 นาที 1 ชั่วโมง 4hr 8230 ทุกวันแม้แผนภูมิรายสัปดาห์ คุณสามารถใช้อะไรได้นานกว่า 15 นาที ขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วย 15 นาทีหรือ 30 นาทีดังนั้นคุณจะเห็นโอกาสมากขึ้นในช่วงเวลาที่สั้นลง แผนภูมิ 5 และ 13 ที่เดียวแผนภูมิ 5, 13, และ 62 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสด็จพระราชดำเนิน ทำให้การค้าด้านล่าง you8217ll หาหลักการที่อยู่เบื้องหลังการทำธุรกิจการค้าที่ดี และหลีกเลี่ยงคนเลว เหล่านี้เป็นแนวทาง การค้าที่ดีตามหลักเกณฑ์เหล่านี้เป็นผลมาจากการใช้เวลามากพอที่คุณจะเริ่มรู้สึกถึงตลาด ฉันต้องการเน้นว่าคุณสามารถเปลี่ยนกฎเหล่านี้ได้ คุณสามารถจัดการกับพวกเขาได้ คุณจะประสบความสำเร็จมากที่สุดเมื่อคุณทำ 8220 นี้เอง 8221 โดยการปรับเพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายมากที่สุด วันหยุดและวันที่ไม่ดีอื่น ๆ อย่าพยายามซื้อขายในวันหยุดโดยเฉพาะวันหยุดในสหรัฐฯ It8217s ดีที่สุดที่จะอยู่นอกตลาดในวันนั้นและทันเวลากับครอบครัวของคุณดูภาพยนตร์ปรับแท่งโลหะที่วางอยู่ด้านหลังของคุณใส่แท่งโลหะที่ด้านหลังของคุณหรือยิงขึ้น barbie-q และย่างบาง weenies หรือคุณสามารถกลับมาทดสอบกลยุทธ์ของคุณได้ It8217s ยังดีที่สุดที่จะไม่เคย, เคย, ป้อนการค้าที่ผ่านมา 14:00 GMT ในวันศุกร์. ในช่วงวันหยุดและช่วงปลายวันศุกร์ตลาดมีแนวโน้มที่จะไม่สามารถคาดเดาได้และอาจไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้มากพอที่จะทำให้คุณมีกำไร หรืออาจเคลื่อนที่ไป 50 จุดในทิศทางเดียวก็ได้เพื่อเลื่อนกลับไป แน่นอนมันอาจย้าย zillion pips แต่ that8217s ข้อยกเว้นมากกว่ากฎ จากนั้นคุณก็ติดอยู่ในสิ่งที่อาจกลายเป็นตำแหน่งที่สูญเสียไป แต่ในขณะเดียวกันคุณจะเสียเงินไปเพื่อเบี้ยประกันภัยที่จ่ายให้กับนายหน้าของคุณ นี้เป็นเวลาที่ดีที่จะผลักดันแท่งโลหะเข้าไปในกระดูกสันหลังของคุณ โปรดรับคำแนะนำของฉันและอยู่นอกตลาดโดยใช้ระบบนี้ในเวลานี้ คุณอาจสูญเสียโอกาสบางอย่าง แต่คุณจะสูญเสียโอกาสในการถูกขังอยู่ในตลาดที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้หรือไม่สามารถคาดการณ์ได้ ระบบอื่น ๆ ระบบในระยะยาวโดยเฉพาะสามารถทำงานได้ดีในช่วงปลายวันศุกร์และวันหยุด แต่นั่นเป็นเรื่องของ ebook อื่น หนึ่งโดยบังเอิญที่ฉันยังไม่ได้เขียน ซื้อขายที่ 5 และ 13 คุณควรจะเตรียมที่จะซื้อได้ตลอดเวลา 5 ข้ามข้างต้น 13 คุณควรเตรียมที่จะขายได้ตลอดเวลา 5 ข้ามด้านล่าง 13 คุณควรจะเตรียมที่จะทำเช่นนี้แม้ว่าพวกเขาจะไม่ข้ามพร้อมกัน 62. นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะค้าทันที หมายความว่าคุณทราบว่าการค้าอาจจะเกิดขึ้น คู่สกุลเงินในดีเอ็นเอเกลียวบ่อยครั้งคู่สกุลเงินจะพบตัวเองอยู่ตรงกลางของสิ่งที่ฉันเรียกว่าดีเอ็นเอเกลียว It8217s เมื่อคู่ doesn8217t รู้ว่าจะทำอะไร 8211 มันแค่นั่งอยู่ในช่วงที่แน่นมากเช่นนี้: ตามที่คุณเห็นสีแดง (5) กำลังข้ามด้านบนและด้านล่าง 13 (สีเหลือง) แต่สัญญาณเป็นเท็จ 8211 คุณ wouldn8217t ทำเงินใด ๆ ในธุรกิจการค้าเหล่านี้เพราะทันทีที่ข้ามเกิดขึ้นก็จะแก้ไขตัวเองในทิศทางที่ตรงข้าม It8217s เห็นได้ชัดว่าดีที่สุดที่จะอยู่นอกตลาดในโอกาสเหล่านี้ ดังนั้นถ้าคุณเดินขึ้นเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและดูดีเอ็นเอเกลียวเหล่านี้ให้ทำการค้าอย่างระมัดระวัง ถ้าคุณเข้าสู่การค้าแล้วอยู่ใกล้กับคอมพิวเตอร์และเตรียมพร้อมที่จะออกหากตลาดเหวี่ยงไปทางอื่น เป็น 13 ข้าม 62 ส่วนถัดไปของระบบคือการดู 13 ข้าม 62 ไม่ว่าจะสูงหรือต่ำกว่า (ตำแหน่งยาวหรือสั้น) คุณอยู่ในดินแดนที่ดี ในเวลานี้อาจเป็นโอกาสที่ดีมาก ตัวอย่างของแผนภูมิที่ดูเหมือนว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้จะปรากฏในหน้าถัดไป ดังที่คุณเห็นในกล่องสีชมพูในแผนภูมิด้านล่างเครื่องหมาย 5 (สีแดง) กำลังข้ามด้านล่าง 13 (สีเหลือง) ในเวลาเดียวกันที่ 13 กำลังข้ามด้านล่าง 62 (สีน้ำเงิน) นี้อาจมีประสิทธิภาพมาก ฉันต้องการให้คุณให้ความสำคัญกับความจริงที่ว่าคู่นี้หลังจากที่ครอสโอเวอร์นี้เกิดขึ้นที่วงกลมสีชมพูให้กลับไปตี 62 EMA อีกครั้ง 8211 และนี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการขายคู่ทั้งหมดอีกครั้ง ซึ่งหมายความว่าหากคุณพลาดการค้าเดิม it8217s ยอมรับได้โดยสิ้นเชิงในการเข้าสู่การค้าขายเมื่อทั้งคู่โตขึ้นและกระทบยอด 62. คุณสามารถดูตัวอย่างได้จากกล่องสีฟ้าในแผนภูมิด้านล่าง นี่เป็นการทำงานที่ยาวนานและสั้น 8211 62 EMA จะทำหน้าที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานแบบไดนามิก หยุดการทำงานและข้อ จำกัด สุดท้ายทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1. ตั้งค่าการหยุดขาดทุนที่ 20 pips เกินกว่า 62 EMA 2. ติดตามการค้าโดย 20 pips (ใช้การสูญเสียจุดต่อท้าย) หรือ: 3. กำหนดเป้าหมายกำไรที่สูงหรือต่ำสุดล่าสุด (สิ่งที่สร้างสองด้านบนหรือสองด้านล่าง) ในระหว่างการค้าจำนวนมากสามารถเกิดขึ้นได้ในระหว่างการค้า ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงในระหว่างการค้า ตั้งไว้และลืมไปเชื่อกันว่าทุกคนที่บอกให้คุณ 8220 ตั้งและลืมมัน 8221 น่าสนใจสำหรับความต้องการของคุณสำหรับผลกำไรที่รวดเร็วง่ายโดยไม่ต้องทำงานใด ๆ ตอนนี้ฉันต้องการอุทธรณ์ต่อความต้องการของคุณสำหรับผลกำไรที่ง่ายและรวดเร็วโดยไม่มีการทำงานใด ๆ ฉันจะทำเช่นนี้โดยบอกคุณว่าถ้าคุณเลือก highlow ล่าสุดเป็นเป้าหมายกำไรของคุณหรือหยุดต่อท้ายแล้วคุณสามารถเดินออกไปได้ การเดินไปช่วยให้คุณมีเวลาใช้จ่ายกับครอบครัวทำงานบนคอมพิวเตอร์นำถังขยะล้างสุนัขหรือเริ่มวงดนตรีร็อคชื่อ 8220The PipMeisters, 8221 กับฉันเล่นกลองและผู้ชายคนนี้กับผมยาวจริงๆที่ร้องนำ ผู้สูบบุหรี่เพื่อให้เสียงของเขาสามารถจริงๆ raspy แต่มีปัญหาในครอบครัวและบางครั้งต้องใช้จ่ายคืนในคุกซึ่งในที่สุดแบ่งวงและใบเรา 10 ปีภายหลังมองภาพถ่ายและว่า 8220 คนเป็นวันเมื่อเราได้ rock soooo hard.8221 ถ้าสิ่งนี้ทำให้คุณผิดหวังหรือถ้าคุณ don8217t รู้ว่าวงดนตรีร็อคเหมาะกับคุณหรือไม่โปรดอย่าลังเลที่จะเฝ้าดูการค้าระหว่างที่เปิดมันขึ้นมา That8217s ok เกินไป แม้ว่าผู้ค้าจำนวนมากมีปัญหากับการฉี่ในกางเกงของพวกเขาในขณะที่ธุรกิจการค้ามีการเปิด แน่นอนว่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณ หรือฉัน. ไม่แน่นอนฉัน ในตอนเริ่มต้นของการค้าคุณอาจเห็นความผันผวนเริ่มแรกบางอย่าง นั่นหมายความว่าหลังจากเทียนปิดลงคุณอาจเห็นเทียนถัดไปตรงข้ามกับที่คุณต้องการให้เป็น Don8217t ได้รับความกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณต้องการอย่างน้อย 20 pips ของห้องฟรีเพื่อให้การค้ารวบรวมโมเมนตัม และจำสิ่งที่ฉันพูด (ไม่เกี่ยวกับวงดนตรีร็อค): คู่อาจลุกขึ้นหรือล้มลงและตี 62 EMA นี่เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะได้รับการค้าขายหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก (หรือเพิ่มตำแหน่งของคุณ) ออกจากการค้าเราได้กล่าวถึงเรื่องนี้แล้วเนื่องจากคุณตั้งค่าขีด จำกัด ไว้ที่ระดับสูงหรือต่ำสุดล่าสุดหรือคุณตั้งจุดหยุดท้าย 20 จุด ปล่อยให้ระบบออกจากการค้าสำหรับคุณโดยขึ้นอยู่กับขีด จำกัด และขีด จำกัด ของคุณ ส่วนใหญ่ตัวแทนจำหน่าย forex จะรับประกันการหยุดและข้อ จำกัด เพื่อให้ you8217ve มีเพียงเล็กน้อยกังวลเกี่ยวกับเอเอ็มเอ 5 13 62 ยุทธศาสตร์โอ้ครั้งสุดท้ายที่ฉันได้พูดคุยกับร็อบเราใช้บางสิ่ง MACD .. ฉันมีประมาณสิบรุ่นต่าง ๆ ทำไมคุณไม่บอก ฉัน 5 EMA ข้าม 13 และ 62 EMA 5 และ 13 EMA ข้าม 62 ฉันจะให้คุณระบุช่วง (5,13,26) และกรอบเวลาเป็นพารามิเตอร์ภายใต้ปัจจัยการผลิต ให้เรียกพวกเขาเพียงแค่ FAST (5), MEDIUM (13) และ SLOW (62) นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุ EMA, LWMA ฯลฯ ดังนั้นคุณต้องการให้ Fast ข้ามช้าหรือปานกลางข้ามช้าฉันได้เขียน Crosses จำนวนมากฉันคิดว่าฉันสามารถทำให้พวกเขานอนหลับ ในการตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับช่วงเวลาผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณต้องการค้าถ้าคุณต้องการถืออะไรบางอย่างเป็นเวลาหลายสัปดาห์ใช้รายวันหรือ 4 ชั่วโมงถ้าคุณต้องการเป็นคนขายของวันมองสิ่งที่เร็วกว่า นอกจากนี้คุณยังสามารถผสมกรอบเวลาและคุณสามารถดูตัวชี้วัดอื่น ๆ หากต้องการตอบคำถามอื่น ๆ ของคุณการตั้งค่าหยุดต่อท้าย สุดท้ายจำไว้ว่าตัวบ่งชี้ทั้งหมดเป็นตัวชี้วัด LAGGING ที่สามารถแสดงเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตให้แน่ใจและทราบปัจจัยพื้นฐานของคุณก่อนที่คุณจะคลานเข้าไปในเตียงพร้อมกับตัวบ่งชี้ อ่านรายงาน Google News ภายใต้ดอลลาร์ยูโรปอนด์และคุณยังสามารถใช้รายงานข้อผูกพันของผู้ค้าได้ เรียนรู้การย้อนกลับ, ระดับ fibo, ช่องทางอื่น ๆ การค้าที่ดีไม่เคยเป็นตัวบ่งชี้ ฉันขอโทษฉันเห็นโพสต์ของคุณ แต่ฉันไม่สามารถช่วยคุณได้จนถึงสุดสัปดาห์ งานวันโง่ของฉัน (SQL coder) มีฉันผูกขึ้นทุกสัปดาห์ วันหนึ่งฉันจะค้า forex เพื่อหาเลี้ยงชีพและมันจะเหมือนกับ Dire Straits .. และลูกไก่ฟรี .. หุ่นยนต์ซื้อขายดีมากเมื่อคุณมีงานวันโง่ (SDJ) ด้วยคำขอโทษต่อ Isaac Asimov กฎข้อที่สามของ Robots Trading เพื่อ: 1) หุ่นยนต์การค้าไม่อาจเป็นอันตรายต่อบัญชี Margin หรือโดยการผ่อนปรนอนุญาตให้บัญชี Margin เป็นอันตราย 2) หุ่นยนต์การค้าต้องเป็นไปตามคำสั่งที่ได้รับจากมนุษย์ยกเว้นกรณีที่คำสั่งดังกล่าวขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่ง 3) หุ่นยนต์การค้าต้องปกป้องชีวิตของตัวเองตราบใดที่การป้องกันดังกล่าวไม่ขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่งหรือที่สอง ฉันขอโทษฉันเห็นโพสต์ของคุณ แต่ฉันไม่สามารถช่วยคุณได้จนถึงสุดสัปดาห์ งานวันโง่ของฉัน (SQL coder) มีฉันผูกขึ้นทุกสัปดาห์ วันหนึ่งฉันจะค้า forex เพื่อหาเลี้ยงชีพและมันจะเหมือนกับ Dire Straits .. และลูกไก่ฟรี .. หุ่นยนต์ซื้อขายดีมากเมื่อคุณมีงานวันโง่ (SDJ) ด้วยคำขอโทษต่อ Isaac Asimov กฎข้อที่สามของ Robots Trading เพื่อ: 1) หุ่นยนต์การค้าไม่อาจเป็นอันตรายต่อบัญชี Margin หรือโดยการผ่อนปรนอนุญาตให้บัญชี Margin เป็นอันตราย 2) หุ่นยนต์การค้าต้องเป็นไปตามคำสั่งที่ได้รับจากมนุษย์ยกเว้นกรณีที่คำสั่งดังกล่าวขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่ง 3) หุ่นยนต์การค้าต้องปกป้องชีวิตของตัวเองตราบใดที่การป้องกันดังกล่าวไม่ขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่งหรือที่สอง Funny Guy (แต่จริงจังด้วย) u are. BTW ฉันเห็นด้วยกับ Asimov และ Cosmic Karma เราสามารถผสมผสานกฎหมาย Robots และ Karma ได้ แต่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับสิ่งที่นี่คือระบบที่ฉันใช้และฉันได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วย คุณสามารถใช้กรอบเวลาใดก็ได้เพียงเลือกหนึ่งที่คุณชอบฉันค้าปิดแผนภูมิ 5min แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคุณ ลองใช้เวลา 15 นาทีหรือ 30 นาที ระบบนี้ทำงานได้ดีจริงๆฉันไม่สามารถเชื่อได้ว่าคนอื่น ๆ ไม่ได้ทำการซื้อขาย จากนั้นอีกครั้งมันง่ายเกินไปและคนชอบที่จะทำสิ่งที่ยาก ฉันทำตามหลักการ KISS (ให้มันโง่ง่าย) Ive เพิ่มยอดเงินในบัญชีของฉันอย่างน้อย 25 บัญชีในแต่ละวันด้วย ฉันใช้เส้นแนวโน้มสำหรับประมาณการของฉันและ CCI ตั้งไว้ที่ 5 เพื่อบอกฉันเมื่อโมเมนตัมอ่อนแอลง การค้าเมื่อทั้ง 5 และ 13 ข้าม 62 เมื่อตลาดมีแนวโน้มราคาจะย้อนกลับไปที่ 62 MA ก่อนที่จะไปอีกครั้งในทิศทางก่อนที่จะ retrace คลาสสิกคือ GPBUSD ราคาได้ปรับย้อนกลับไปที่ 62 MA ในแผนภูมิรายวันแล้ว ฉันเรียกการค้าเหล่านี้จอห์นนี่มาเร็ว ๆ นี้สำหรับทุกคนที่พลาดมันมาก่อน มันทำงานได้ดีกับข่าวเช่นกันฉันไม่สนใจเกี่ยวกับข่าวตราบเท่าที่การซื้อขาย Im จากกรอบเวลาอีกต่อไป ราคาปรับตัวลงมาจากระดับ 62MA แต่ถ้าคุณเป็นคนใหม่ในการซื้อขายผมจะแนะนำให้คุณปิดการค้าของคุณก่อนที่ข่าว dont กังวลเกี่ยวกับพลาด pips คุณจะได้รับพวกเขาอีกครั้งในภายหลังเมื่อตลาด settles ลง หวังว่านี้จะช่วยให้คุณและการซื้อขายมีความสุข นี่คือระบบที่ฉันใช้และฉันได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วย คุณสามารถใช้กรอบเวลาใดก็ได้เพียงเลือกหนึ่งที่คุณต้องการฉันค้าปิดแผนภูมิ 5min แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคุณ ลองใช้เวลา 15 นาทีหรือ 30 นาที ระบบนี้ทำงานได้ดีจริงๆฉันไม่สามารถเชื่อได้ว่าคนอื่น ๆ ไม่ได้ทำการซื้อขาย จากนั้นอีกครั้งมันง่ายเกินไปและคนชอบที่จะทำสิ่งที่ยาก ฉันทำตามหลักการ KISS (ให้มันโง่ง่าย) Ive เพิ่มยอดเงินในบัญชีของฉันอย่างน้อย 25 บัญชีในแต่ละวันด้วย ฉันใช้เส้นแนวโน้มสำหรับประมาณการของฉันและ CCI ตั้งไว้ที่ 5 เพื่อบอกฉันเมื่อโมเมนตัมอ่อนแอลง การค้าเมื่อทั้ง 5 และ 13 ข้าม 62 เมื่อตลาดมีแนวโน้มราคาจะย้อนกลับไปที่ 62 MA ก่อนที่จะไปอีกครั้งในทิศทางก่อนที่จะ retrace คลาสสิกคือ GPBUSD ราคาได้ปรับย้อนกลับไปที่ 62 MA ในแผนภูมิรายวันแล้ว ฉันเรียกการค้าเหล่านี้จอห์นนี่มาเร็ว ๆ นี้สำหรับทุกคนที่พลาดมันมาก่อน มันทำงานได้ดีกับข่าวเช่นกันฉันไม่สนใจเกี่ยวกับข่าวตราบเท่าที่การซื้อขาย Im จากกรอบเวลาอีกต่อไป ราคาปรับตัวลงมาจากระดับ 62MA แต่ถ้าคุณเป็นคนใหม่ในการซื้อขายผมจะแนะนำให้คุณปิดการค้าของคุณก่อนที่ข่าว dont กังวลเกี่ยวกับพลาด pips คุณจะได้รับพวกเขาอีกครั้งในภายหลังเมื่อตลาด settles ลง หวังว่านี้จะช่วยให้คุณและการซื้อขายมีความสุข

No comments:

Post a Comment