Thursday 27 July 2017

1 นาที เฉลี่ยเคลื่อนที่ กลยุทธ์


1 นาทีกลยุทธ์ Scalping Forex ง่าย Forex scalping doesn8217t ต้องมีความซับซ้อนเลย ฉันได้พัฒนากลยุทธ์ที่เรียบง่ายและมีตัวบ่งชี้พื้นฐานที่สามารถใช้กับคู่สกุลเงินที่มีอัตราแลกเปลี่ยนต่ำได้ โปรดใช้เฉพาะในแผนภูมิการซื้อขาย 1 นาทีเท่านั้น ตัวบ่งชี้: ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เชิงเลข 12 เลข, ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 26 เลขเฉลี่ย, 55 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยกรอบเวลา: แผนภูมิ 1 นาทีเซสชันการซื้อขาย: เซสชั่นลอนดอนเซสชั่น US คู่สกุลเงิน: Spread ต่ำ (EURUSD, USDJPY) USDJPY 1 Min แผนภูมิตัวอย่าง 12 EMA ทะลุ 26 EMA และ 55 EMA จากด้านล่าง Open buy position ป้องกันการสูญเสียต่ำกว่าระดับต่ำสุดในการแกว่งตัวล่าสุดปิดการซื้อขายสำหรับกำไรจากรอบ 9 ถึง 15 จุดตารางข้างต้นแสดงให้เห็นว่าเราเป็นตัวอย่างของการซื้อขายซื้อและขาย การซื้อขายทั้งสองรายการปิดลงเป็นระยะเวลา 15 วันระหว่างช่วงการซื้อขายในสหรัฐ That8217s ทั้งหมด 30 pips หรือ 300. ไม่เลวเป็นเวลา 5 ชั่วโมงในการซื้อขาย 12 EMA ทะลุ 26 EMA และ 55 EMA จากด้านบน Open sell position วางตัวป้องกันการสูญเสียที่สูงกว่าการแกว่งสูงล่าสุดปิดการซื้อขายสำหรับกำไร 9-15 pips บทความที่เกี่ยวข้อง: ดาวน์โหลด Forex Analyzer PRO ฟรีวันนี้ระบบโฟเร็กใหม่ที่มี เทคโนโลยีการสร้างสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็ว Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่ต้องเติมน้ำมันสูงสุด 200 Pips ทุกวันซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection อีเมล์แจ้งเตือนการซื้อขายผ่านมือถือไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader. Short - Momentum Momentum Scalping ในตลาด Forex ตลาด Forex จะย้าย fasthellip อย่างรวดเร็ว กลยุทธ์นี้สามารถช่วยผู้ค้าให้ความสนใจและเข้าสู่เทรดด้วยแนวโน้มระยะสั้นที่แข็งแกร่งที่สุดที่อาจมีให้ ผู้ค้าจำนวนมากที่เข้ามาในตลาด Forex มองไปที่การซื้อขายรายวันและโดยการค้าขายวันส่วนใหญ่ผู้ค้าเหล่านี้กำลังคิดว่าการถือครองการค้าไว้ไม่กี่นาทีถึงสองสามชั่วโมง ndash ที่สุด เสน่ห์ของกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นที่เข้าใจได้ โดยไม่ถือครองตำแหน่งค้างคืนผู้ประกอบการค้าสามารถรู้สึกถึงองค์ประกอบของการควบคุมที่พวกเขาอาจไม่รู้สึกเป็นอย่างอื่น โดยมักมีนิ้วที่เรียกผู้ประกอบการสามารถตัดสินใจที่จะเพิ่มความเสี่ยงในการค้า (เพื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหว lsquogoodrsquo) หรือความเสี่ยงออก (เมื่อตลาด isnrsquot ไปในแบบของคุณ) กลยุทธ์การซื้อขาย lsquoFinger-traprsquo ได้รับการพัฒนาเพื่อพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เหล่านี้โดยมุ่งเน้นที่องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของสิ่งที่ทำให้แนวโน้มแข็งแกร่งแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้นและองค์ประกอบเหล่านั้นมีความแข็งแกร่งโดยทั่วไปการเคลื่อนไหวด้านเดียวที่สามารถผลักดันการค้าของเราได้ ในความโปรดปรานของเรา ฉันเรียกกลยุทธ์นี้กับดักลายนิ้วมือเนื่องจาก Irsquom เห็นว่าการซื้อขายระยะสั้นในตลาดสกุลเงินเป็นอย่างมากเช่นปริศนาเด็กไม่มีเวลา ในกรณีที่คุณไม่ทราบว่ามีอะไรคล้ายกับดักลายนิ้วมือ Irsquove ได้เพิ่มรูปภาพไว้ด้านล่าง: เมื่อเด็กคนแรกพบกับดักลายนิ้วมือพวกเขามักจะใส่นิ้วมือเพียงเพื่อจะพบว่าการทอผ้าด้วยไม้ไผ่ทำให้พวกเขาไม่สามารถออกไปได้ Itrsquos เฉพาะกับประสบการณ์ที่หนึ่งตระหนักว่าเคล็ดลับในการดักนิ้วคือการผลักดันไม่ดึง ที่สำคัญคือการผ่อนคลายและรู้สึกถึงความสำเร็จของคุณเหมือนกับการซื้อขายระยะสั้น กราฟเทรนด์ผู้ค้าจำนวนมากมักจะงงงวยตามแผนภูมิระยะสั้นที่มีขนาดบาร์น้อยกว่าบาร์รายชั่วโมงและเหตุผลที่นี่เข้าใจได้ง่ายเนื่องจากผู้ค้าต้องการเริ่มต้นในการหาเหตุผลที่จะทำให้ lsquoscalp. rsquo เหตุผลที่แผนภูมิระยะสั้นเหล่านี้มักทำให้งงเป็นเพราะ เรากำลังมองหาข้อมูลที่น้อยมากเมื่อเทียบกับแผนภูมิระยะยาวเช่น 1 วันหรือ 1 สัปดาห์ ดังนั้นก่อนที่ฉันจะพยายามหนังศีรษะคู่หนึ่งครั้งก่อนอื่นฉันจึงพยายามหาแนวโน้มของแนวโน้มที่อาจสอดคล้องกับความพยายามของฉันในตอนแรกและฉันจะทำเช่นนี้โดยการวิเคราะห์แผนภูมิรายชั่วโมงโดยพยายามหาแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น เมื่อต้องการทำเช่นนี้ฉันใช้ 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เป็นไปได้: 8 และ EMA 34 ด้านล่างคุณจะเห็นแผนภูมิแนวโน้มที่มีการเพิ่ม Moving Averages 2 รายการ ผู้ค้าจำนวนมากที่ใช้ 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะได้รับการพิจารณาจากการซื้อขาย crossovers และแน่ใจว่าบางส่วนของไขว้เหล่านั้นอาจมีการทำงานได้ดีในแผนภูมิข้างต้น แต่ในระยะยาว Irsquove ได้พบว่ากลยุทธ์ดังกล่าวไม่เป็นที่พึงปรารถนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตลาดที่มีแนวโน้มเปลี่ยนไปเป็นช่วงการควบรวมกิจการหรือความแออัดที่พวกเขาทำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ . ดังนั้นฉันจึงมุ่งเน้นที่องค์ประกอบที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเป็นเทรนด์และฉันต้องการมุ่งเน้นความพยายามของฉันไปสู่ส่วนที่สำคัญที่สุดของแนวโน้มเหล่านี้ ฉันจะทำเช่นนี้โดยสังเกตตำแหน่งของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และกำลังมองหาข้อตกลงด้านราคาก่อนที่จะย้ายไปวางรายการ ดังนั้นหากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เร็ว (8 Movement Average) อยู่เหนือค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวช้า (34 ระยะเวลา) ฉันต้องการเห็นราคาข้างต้นทั้งสองอย่าง แผนภูมิด้านล่างจะแสดงแนวคิดนี้ ในกรณีของตลาดหมีลองหาสิ่งที่ตรงกันข้ามกัน ถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เร็วต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้าฉันเพียงต้องการย้ายลงไปที่แผนภูมิรายการเมื่อราคาต่ำกว่าทั้งสองอย่าง แผนภูมิด้านล่างจะแสดงให้เห็นต่อไป: เมื่อเกณฑ์นี้ได้รับการตอบสนองแล้วฉันรู้สึกสบายพอที่จะเลื่อนลงไปที่แผนภูมิระยะสั้นเพื่อเข้าสู่การค้า The Entry Chart ในขณะที่นักช็อปเปอร์หลายคนต้องการที่จะก้าวขึ้นไปบนชาร์ตห้าหรือ 15 นาทีและเพิ่งเริ่มต้นใช้งาน Irsquom เชื่อว่าข้อมูลไม่เพียงพอก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้มีความแม่นยำในการกำหนดแนวโน้มการสนับสนุนและความต้านทานต่อสกุลเงิน ความวุ่นวายของปัจจัยอื่น ๆ ที่ฉันต้องการทราบก่อนที่จะวางเงินที่ยากได้ของฉันที่มีความเสี่ยงในการค้าและนี่คือเหตุผลที่ฉันทำส่วนใหญ่ของการวิเคราะห์ทางเทคนิคของฉันในแผนภูมิรายชั่วโมง เมื่อ Irsquom พอใจกับกราฟรายชั่วโมงนั้นและมีความคิดที่ดีว่าฉันอาจจะสามารถทำงานได้ดีมีแนวโน้มที่ดี Irsquoll จะโทรลงชาร์ปห้านาที และด้วยแผนภูมิ 5 นาทีนี้ Irsquoll พยายามจ้างผู้ชราอายุมากที่สุดของ lsquobuying-low, rsquo และ lsquoselling-high. rsquo ซึ่งหมายความว่าฉันต้องการเห็น lsquocheapeningrsquo ระยะสั้นระหว่างราคาในช่วงขาขึ้นหรือสั้น การเคลื่อนไหวระยะสั้นของราคาจะแพงกว่าใน downtrends เมื่อโมเมนตัมด้านแนวโน้มกลับมาในคู่ ndash ฉันจะมองเพื่อเข้าสู่การค้าของฉัน ในการพยายามที่จะวัดว่าคู่เป็น lsquocheaprsquo ในระยะสั้นฉันจะอีกครั้งวาดบนระยะเวลา 8 Moving Average ในแผนภูมิ 5 นาทีฉันต้องการเห็นการเคลื่อนไหวของราคาเทียบกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (เทียบกับแนวโน้มที่ฉันได้สังเกตเห็นไว้ในแผนภูมิหนึ่งชั่วโมง) เพื่อให้ราคาอาจปรับตัวลดลงก่อนที่จะก้าวต่อไป กราฟด้านล่างจะแสดงให้เห็นว่า Irsquom กำลังมองหาอะไรในช่วงที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อฉันได้เห็นราคาข้างต้นทั้งค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักที่รวดเร็วและช้าลงในแผนภูมิรายชั่วโมง ขอให้สังเกตว่าไม่ใช่ทุก candlesentries เหล่านี้จะมีก่อนที่จะเรียกใช้ในคู่สกุลเงิน เป็นไปได้อย่างยิ่งที่คู่สกุลเงินจะรวมตัวกันเป็นระยะเวลานานก่อนที่จะย้ายขึ้นหรือลง ผู้ค้าสามารถจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้ได้โดยการปรับขนาดจำนวนมาก ตัวอย่างเช่นฉันสามารถใช้ท่าทางของการมองหาที่จะใส่ได้ถึง 5 ตำแหน่ง ดังนั้นสำหรับแต่ละ 5 ข้ามแรกของ EMA ระยะเวลา 8 ฉันยังคงเพิ่มจำนวนของฉัน หรือบางทีฉันสามารถมองไปที่จะใช้เวลาเพียงครั้งแรกที่หยุดของฉันและรอการค้าที่จะย้ายไปในทิศทางของฉันหรือหยุดฉัน นี่คือที่ปรับแต่งมากสามารถทำกับกลยุทธ์ ในกรณีของตำแหน่งสั้น ๆ เรากำลังมองหาสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราได้มองไปเมื่อนานมาแล้ว หลังจากที่เห็นว่าระยะเวลา EMA 8 อยู่ต่ำกว่า 34 และราคาซื้อขายที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งสองแบบแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มมีความสะอาดแข็งแรงและด้านเดียวจะเคลื่อนไปมาต่ำกว่านี้ฉันจะมองหาการเปิดสถานะ Short ในวันที่ 5 - นาทีแผนภูมิและฉันจะทำเช่นนี้กับ EMA ระยะเวลา 8 ทุกครั้งที่ราคาต่ำกว่า EMA ระยะเวลา 8 วันฉันมีโอกาสที่จะเปิดตำแหน่งสั้น ๆ อีกครั้ง หากคุณสังเกตเห็นด้านขวาของแผนภูมิด้านบนคุณอาจเห็นราคาดังกล่าวเริ่มมองหาการสนับสนุนในช่วงเวลาเฉลี่ยที่เคลื่อนไหว 8 รอบแสดงว่าอาจมีการกลับรายการแนวโน้มและทำให้เราได้รับส่วนที่เป็นประโยชน์มากที่สุดของ Finger - กลยุทธ์การซื้อขาย: การบริหารความเสี่ยง ถ้าเราทำการซื้อขายในกราฟ 5 นาทีและต้องการมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งในทิศทางของแนวโน้มที่เราได้ระบุไว้ในแผนภูมิรายชั่วโมงเราค่อนข้างยืดหยุ่นในวิธีที่เราต้องการพิจารณาความเสี่ยง ในบทความ Price Action Swings เราได้ระบุลักษณะของการกำหนดความเสี่ยงเมื่อแนวโน้มการซื้อขาย เมื่อวางการค้าแบบยาวฉันต้องการให้แน่ใจว่าราคานั้นยังคงได้รับการสนับสนุนสำหรับระยะเวลาการค้าของฉัน หากการสนับสนุนในระยะสั้นไม่ได้รับความเสียหายผมก็เสี่ยงต่อการที่คู่ต่อสู้จะขยับตัวต่อผมและระบายบัญชีของฉันต่อไป การทำ scalper อาจเป็นอันตรายอย่างมากเนื่องจากตลาดที่รวดเร็วสามารถทำให้บัญชีมีความสมดุลได้อย่างรวดเร็ว โดยการวางตำแหน่งของฉันไว้ที่ระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้ฉันสามารถตีค่าเฉลี่ยของความสุขในการทำให้การค้าขายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ฉันสามารถออกไปได้อย่างรวดเร็วหากแนวโน้มย้อนกลับ ในขณะที่ราคาอาจทำลายการสนับสนุนและกลับมาในความโปรดปรานของฉัน Irdstom มากกังวลเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น doesnrsquot ดังนั้นการแกว่งนี้ต่ำ (ในตำแหน่งที่ยาว, แกว่งสูงในตำแหน่งสั้น) มักจะทำหน้าที่เป็น lsquoline ของฉันใน sandrsquo ในกรณีที่ตำแหน่งย้ายกับฉัน อีกครั้งในกรณีของตำแหน่งสั้นเราจะมองไปที่สถานการณ์ตรงกันข้ามที่ต้องการวางหยุดเพียงด้านนอกของการแกว่งสูงเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อที่ว่าถ้าราคากลับทิศทางลงที่เรากำลังมองหาที่จะมีส่วนร่วมในเราอาจ ลดความสูญเสียในช่วงต้น --- เขียนโดย James B. Stanley คุณสามารถทำตาม James on Twitter JStanleyFX หากต้องการเข้าร่วมรายการแจกจ่าย James Stanleyrsquos โปรดคลิกที่นี่ค่าเฉลี่ยเฉลี่ย: Strategies 13 โดย Casey Murphy นักวิเคราะห์อาวุโส ChartAdvisor นักลงทุนต่างชาติใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยมีเหตุผลแตกต่างกัน บางคนใช้พวกเขาเป็นเครื่องมือวิเคราะห์หลักของพวกเขาในขณะที่คนอื่นเพียงใช้พวกเขาเป็นผู้สร้างความเชื่อมั่นในการสำรองการตัดสินใจลงทุนของพวกเขา ในส่วนนี้นำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันไม่กี่ชนิดซึ่งรวมเอาไว้ในรูปแบบการซื้อขายของคุณขึ้นอยู่กับคุณครอสโอเวอร์ครอสโอเวอร์เป็นประเภทพื้นฐานที่สุดของสัญญาณและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ค้าจำนวนมากเนื่องจากจะขจัดอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมด การครอสโอเวอร์พื้นฐานที่สุดคือเมื่อราคาของสินทรัพย์เคลื่อนไปจากด้านใดด้านหนึ่งของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และปิดลงที่อีกด้านหนึ่ง ไขว้ราคาถูกใช้โดยผู้ค้าเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมและสามารถใช้เป็นกลยุทธ์การเข้าหรือทางออกพื้นฐาน ดังที่เห็นในรูปที่ 1 ค่าเฉลี่ยด้านล่างจะเป็นสัญญาณที่จุดเริ่มต้นของขาลงและอาจเป็นไปได้ที่ผู้ค้าจะใช้เป็นสัญญาณในการปิดตำแหน่งยาว ๆ ที่มีอยู่ ในทางกลับกันการเข้าใกล้เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จากด้านล่างอาจเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มขาขึ้นใหม่ ประเภทการครอสโอเวอร์แบบที่สองเกิดขึ้นเมื่อค่าเฉลี่ยระยะสั้นผ่านค่าเฉลี่ยระยะยาว สัญญาณนี้ถูกใช้โดยผู้ค้าเพื่อระบุโมเมนตัมที่มีการขยับไปในทิศทางเดียวและการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งน่าจะเข้าใกล้ สัญญาณการซื้อเกิดขึ้นเมื่อค่าเฉลี่ยระยะสั้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาวในขณะที่สัญญาณการขายถูกเรียกโดยค่าเฉลี่ยระยะสั้นที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาว ดังที่คุณเห็นจากตารางด้านล่างสัญญาณนี้มีจุดมุ่งหมายอย่างมากซึ่งเป็นที่นิยมมาก Triple Crossover และ Ribbon Average Moving Average อาจมีการเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ลงในแผนภูมิเพื่อเพิ่มความถูกต้องของสัญญาณ ผู้ค้าหลายรายจะวางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 5, 10 และ 20 วันลงบนแผนภูมิและรอจนกว่าค่าเฉลี่ยของระยะเวลาห้าวันจะทะลุผ่านหลักอื่น ๆ ซึ่งโดยทั่วไปเป็นสัญญาณซื้อหลัก รอค่าเฉลี่ยเฉลี่ย 10 วันที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย 20 วันมักใช้เป็นคำยืนยันซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มักลดจำนวนสัญญาณปลอม การเพิ่มจำนวนค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยเท่าที่เห็นในวิธีไขว้ไขว้คือวิธีที่ดีที่สุดในการวัดความแรงของแนวโน้มและความเป็นไปได้ที่แนวโน้มจะยังคงดำเนินต่อไป นี่เป็นคำถามที่ถาม: จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ขึ้นบางคนให้เหตุผลว่าถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หนึ่งค่านั้นมีประโยชน์จะต้องดีกว่า 10 หรือมากกว่า นี้นำเราไปสู่เทคนิคที่เรียกว่าริบบิ้นเฉลี่ยเคลื่อนที่ ตามที่เห็นจากแผนภูมิด้านล่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จำนวนมากจะอยู่ในแผนภูมิเดียวกันและใช้เพื่อตัดสินความแรงของแนวโน้มในปัจจุบัน เมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งหมดเคลื่อนที่ไปในทิศทางเดียวกันแนวโน้มดังกล่าวมีความแข็งแกร่ง การกลับรายการจะได้รับการยืนยันเมื่อค่าเฉลี่ยข้ามไปและหันไปในทิศทางตรงกันข้าม การตอบสนองต่อสภาวะที่เปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับจำนวนช่วงเวลาที่ใช้ในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ระยะเวลาที่ใช้ในการคำนวณน้อยกว่าค่าเฉลี่ยความแปรปรวนของราคาจะเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย หนึ่งในริบบิ้นที่พบมากที่สุดจะเริ่มต้นด้วยค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันและเพิ่มค่าเฉลี่ยในการเพิ่มขึ้น 10 วันถึงค่าเฉลี่ยขั้นสุดท้ายของ 200 ค่าเฉลี่ยประเภทนี้เป็นสิ่งที่ดีในการระบุแนวโน้มในระยะยาว ฟิลเตอร์ตัวกรองคือเทคนิคใด ๆ ที่ใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ค้า ตัวอย่างเช่นนักลงทุนจำนวนมากอาจเลือกรอจนกว่าการรักษาความปลอดภัยจะสูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และอย่างน้อย 10 ค่าเฉลี่ยก่อนที่จะวางคำสั่งซื้อ นี่เป็นความพยายามที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่า crossover นั้นใช้ได้และเพื่อลดจำนวนของสัญญาณปลอม ข้อเสียเกี่ยวกับการพึ่งพาตัวกรองมากเกินไปก็คือผลประโยชน์บางส่วนที่ได้รับและอาจนำไปสู่ความรู้สึกเหมือนคุณพลาดเรือ ความรู้สึกเชิงลบเหล่านี้จะลดลงตามช่วงเวลาเมื่อคุณปรับเกณฑ์สำหรับตัวกรองของคุณอย่างต่อเนื่อง ไม่มีกฎระเบียบหรือสิ่งที่ควรระวังเมื่อกรองเพียงแค่เครื่องมือเพิ่มเติมที่จะช่วยให้คุณลงทุนด้วยความมั่นใจ การย้ายซองจดหมายค่าเฉลี่ยกลยุทธ์อื่นที่รวมการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะเรียกว่าซองจดหมาย กลยุทธ์นี้เกี่ยวข้องกับการวางแผนสองวงรอบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยมีอัตราร้อยละที่ระบุ ตัวอย่างเช่นในแผนภูมิด้านล่างมี 5 ซองวางรอบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 25 วัน ผู้ค้าจะเฝ้าดูกลุ่มเหล่านี้เพื่อดูว่าพวกเขาทำหน้าที่เป็นพื้นที่สนับสนุนหรือความต้านทานที่แข็งแกร่ง แจ้งให้ทราบว่าการย้ายมักจะผกผันทิศทางหลังจากเข้าใกล้ระดับใดระดับหนึ่ง การเคลื่อนไหวของราคาเกินวงอาจส่งสัญญาณถึงช่วงที่อ่อนเพลียและผู้ค้าจะเฝ้าดูการกลับรายการไปสู่ค่าเฉลี่ยของศูนย์

No comments:

Post a Comment